อัพเดท 6 ที่พักใกล้สวนลุมพินี และที่พักย่านสีลมใกล้รถไฟฟ้าBTS (ในปี 2023) ห้องราคาถูก หลักร้อย สำหรับคนงบน้อย นอนสบาย

ขอแนะนำที่พักใกล้สวนลุมินพี และโรงแรมแถวสีลม อยู่ใกล้รถไฟฟ้า Btsห้องพักราคาถูก ประหยัด เริ่มต้นหลักร้อย สำหรับครอบครัว หมู่คณะ

ในพื้นที่เขต สีลม ถือเป็นอีกหนึ่งเขตพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญในกรุงเทพที่เต็มไปด้วยบริษัทเอกชนทั้งในและต่างประเทศมากมาย ทำให้มีนักธุรกิจและนักเดินทางจากทั่วโลกรู้จักและมักคุ้นกับแถวสีลมแห่งนี้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้า แหล่งช๊อปปิ้ง ถนนคนเดินยามค่ำคืนยามราตรีที่มีชื่อเสียงอีกแห่งด้วย ทำให้มีนักท่องเที่ยวมาเยือนย่านสีลมแห่งนี้อย่างไม่ขาดสายเลย ทำให้มีโรงแรมและที่พักเปิดบริการมากมาย เพื่อรองรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวมาพักค้างกัน

สำหรับนักเดินทางท่านใดที่วางแผนจะมาทำธุระในย่านสีลม อยากหาโรงแรมที่พักค้างสักคืน แต่ไม่อยากได้ราคาแพงมากนัก ในแถวสีลมแห่งนี้ ก็มีโรงแรมที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง ราคาถูก ประหยัด ให้เลือกพักสำหรับคนที่งบน้อยหลากหลายแห่งเลย นอกจากนี้โรงแรม และที่พักยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และสภากาชาดไทย ใกล้กับสวนลุมพินีอีกด้วย วันนี้ทางเราขอมายกตัวอย่าง แนะนำรายชื่อที่พักแถวสีลมราคาถูกและไม่แพงมากนัก ให้ท่านได้ลองไปพิจารณาพักกันดูค่ะ

ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมแถวสีลม ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าbts และที่พักอยู่ใกล้สวนลุมพินี ราคาประหยัด เดินทางไปได้สะดวกสบาย 

 


1.วีเพลส สีลม (VPlace Silom)  โรงแรมปรับปรุงใหม่ล่าสุดแถวสีลม อัพเดทที่พักในปี 2023 (ปี2566) ที่พักอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด เดินทางได้สะดวกสบาย ที่พักใกล้ของกิน ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 830++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
 
ที่อยู่ อาคาร สีลม64 ชั้น 2 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2673006
 
2.สมอร์ โฮเต็ล ศาลาแดง Smore Hotel Sala Daeng  โรงแรมเล็กๆในย่านสีลม น่าพักอีกแห่งอยู่ใน จัดเป็นที่พักเปิดใหม่ ห้องพักเก๋ๆ ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท ที่พักใกล้สวนลุมพีนี และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ห้องน่าพัก ราคาประหยัด เดินทางได้สะดวกสบาย คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
 
ที่อยู่ 5/10 daladaeng road, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 063-9052175
 
 
 
3.คอร์เดีย เรสซิเดนซ์ ศาลาแดง โรงแรมน่าพัก ราคาถูกใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.คอร์เดีย เรสซิเดนซ์ ศาลาแดง (Cordia Residence Saladaeng) โรงแรมระดับ ดาวในกรุงเทพ แถวสีลม ที่พักราคาถูกประหยัด ใกล้รถไฟฟ้าbts ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย อยู่ใกล้สวมลุมพินี ใกล้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ราคาเริ่มต้นคืนละ 890++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
 
ที่อยู่ 23 ซอยยมราช ถนนศาลาแดง บางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2677764
 
 
 
4.เดอะ ซันไรซ์ เรสซิเดนซ์ ห้องพักราคาประหยัด ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.เดอะ ซันไรซ์ เรสซิเดนซ์ ห้องพักราคาประหยัด ใกล้bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.เดอะ ซันไรซ์ เรสซิเดนซ์ (The Sunrise Residence) โรงแรมระดับ 2 ดาวย่านสีลม ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง ใกล้สวนลุมพีนี ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสีลม เดินทางได้สะดวกสบาย ห้องพักราคาประหยัด กว้างขวาง เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะแก่การพักผ่อน คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
ที่อยู่ 110/1 ซอยศาลาแดง 1/1 ถนนศาลาแดง สีลม บางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6362500
 
 
5.สีลม สเปซ โฮสเทล โรงแรมราคาถูกใกล้ bts ศาลาแดง คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.สีลม สเปซ โฮสเทล (Silom SPACE Hostel) โรงแรมระดับ ดาวยอดนิยมน่าพักอีกแห่งแถวสีลม อยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts ใกล้สวนลุมพินี ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหารและแหล่งช๊อปปิ้ง เหมาะสำหรับนักเดินทางที่รักการพักผ่อนห้องพักแนวๆเก๋ๆ คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 
 
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม 
ที่อยู่ สีลมซอย 2 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 097-1305408
 
 
5.โรงแรมร็อค (Rock Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวอยู่ใกล้สวนลุมพินี แถวซอยร่วมฤดี เดินทางไปสวนลุมพินีได้สะดวกบาย ห้องนอนราคาประหยัด เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ต้องการพักผ่อน ห้องพักส่วนตัว พร้อมความสะดวกสบาย ใกล้ร้านอาหารและย่านการค้า แถมใกล้สถานีรถไฟฟ้าbtsอีกด้วย  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>>
 
ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก
 
ที่อยู่ 48/8-9 ซอยร่วมฤดี ถนนวิทยุ,เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0820015
 
 
 

1.ทีเคที โรว เฮาส์ ที่พักแถวสีลมใกล้ bts ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>

 

1.ทีเคที โรว เฮาส์ (TKT's Row House) ที่พักเล็กๆย่านสีลม ราคาถูกสุดๆ หลักร้อย โรงแรมอยู่ใกล้สวนลุมพินี บริการห้องพักแนวโฮสเทล ห้องนอน ห้องน้ำรวม  ราคาประหยัด ไม่แพง โรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าbts สถานีศาลาแดง เหมาะกับคนมีเงินน้อยๆ นอนพักผ่อนสบาย  คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่>> 

 
ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก 

ที่อยู่ 30/1 ถนนศาลาแดง, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2338718
 
 
อัพเดท 6 ที่พักใกล้สวนลุมพินี และที่พักย่านสีลมใกล้รถไฟฟ้าBTS (ในปี 2023) ห้องราคาถูก หลักร้อย สำหรับคนงบน้อย นอนสบาย อัพเดท 6 ที่พักใกล้สวนลุมพินี และที่พักย่านสีลมใกล้รถไฟฟ้าBTS (ในปี 2023) ห้องราคาถูก หลักร้อย สำหรับคนงบน้อย นอนสบาย Reviewed by Maemalai blog on 04:00:00 Rating: 5

Check Promotions

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.