น่ารู้กับ 8 ประโยชน์ดีๆจากการใส่ถุงน่อง ไม่เพียงทำให้ขาเนียนเท่านั้น แต่ถุงน่องยังมีข้อดีหลายอย่างเลย มีอะไรบ้าง

 

แบ่งปันสาระดีๆประโยชน์ของการใส่ถุงน่อง ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ขาเนียนเท่านั้น แต่ถุงน่องยังมีประโยชน์และข้อดีหลายอย่างเลย ถุงน่องผู้หญิง, ผู้ชายใส่ถุงน่องได้รับนิยมเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน

 

 

กลับมาอีกครั้งค่ะ กับบทความสาระดีๆที่นำเสนอให้อ่านกันสั้นๆค่ะ โดยบทความดีในวันนี้ ขอนำเสนอเกี่ยวกับประโยชน์ของถุงน่องมาให้อ่านกันค่ะ ซึ่งถุงน่อง ถือว่าเป็นเครื่องแต่งกายของคุณสุภาพสตรีที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้ และปัจจุบันถุงน่องก็ได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่เพียงจะถุงน่องสำหรบผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังมีถุงน่องสำหรับผู้ชายที่การผลิตออกมาจำหน่ายขายให้ได้ใส่กันด้วย  เรียกว่า manytyhose ถุงน่องผู้ชาย และถุงน่องซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายคู่แฟชั่นสำหรับคุณสุภาพสตรี และเป็น Unisex สำหรับคุณผู้ชายในปัจจุบัน ที่แฟชั่นได้รับการยอมรับมากขึ้น โดยการใส่ถุงน่อง ก็มีประโยชน์อยู่มากมายหลายอย่างเช่นกัน ทางเราเลยขอนำเสนอประโยชน์จากการใส่ถุงน่องมาให้อ่านกัน 



1.ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ

 
ถุงน่องถือเป็นเครื่องแต่งกายที่เป็นเสมือนผิวชั้นที่สอง ที่ช่วยทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น โดยมีถุงน่องหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถุงน่องแบบเรียบๆ หรือว่าถุงน่องตาข่าย หรือถุงน่องแฟชั่นหลากสี ที่คุณสาวๆ หรือว่าคุณผู้ชายได้เลือกใส่และปรับปรับ หรือ มิคแอนด์แมท เข้ากับเสื้อผ้าตัวเอง ทำให้เสริมสร้างบุคคลิให้มั่นใจขึ้นด้วย 



2.ช่วยปกปิดรอยแผลเป็น

 
ถุงน่องบางรุ่นสามารถปกปิดรอยแผลเป็นที่เรียวขา ซึ่งรอยแผลเป็นก็ทำให้คุณผู้หญิงที่ใส่กระโปรงขาสั้น และต้องโชว์เรียวขา อาจไม่มีความมั่นใจ ถุงน่องก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกาย ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจมากขึ้น 



3.ช่วยป้องกันแสงแดดและป้องกันฝุ่นละอองได้ด้วย 

 
ด้วยมลภาวะที่มากขึ้นในปัจจุบัน การใส่ถุงน่องก็เปรียบกับใยผ้าที่ช่วยกรองแสงแดดไม่ให้ไปทำลายกับผิวโดยตรง อีกทั้งป้องกันฝุ่นละอองในแต่ละวัน การใส่ถุงน่องจึงเปรียบเสมือนผิวชั้นที่สองที่ปกป้องมลภาวะต่างได้ในระดับนึงเลยทีเดียว 



4.ช่วยดูดซับเหงื่อระหว่างง่ามขา และลดการเสียดสี

 
และสำหรับใครที่กังวลใจไปว่า ใส่ถุงน่องไปแล้วจะร้อนหรืออึดอัด ลองเปลี่ยนใจใหม่ค่ะ เพราะปัจจุบันมีเนื้อถุงน่องที่ผลิตจากผ้าอย่างดี สามารถช่วยดูดซับเหงื่อระหว่างง่ามขาของผู้ใส่ อีกทั้งยังช่วยลดการเสียดสีระหว่างขาได้อีกด้วย ทำให้ขาเย็นโล่ง โปร่งสบายขึ้นด้วย จึงหมดกังวลาไปได้เลยว่าถุงน่องใส่แล้วอึดอัด แนะนำว่าเลือกเนื้อผ้าถุงน่องที่ดีๆ ก็ช่วยปกป้องเรียวขาได้เยอะเลยล่ะค่ะ



5.ช่วยป้องกันเส้นเลือดขอด


สำหรับคุณผู้หญิงคนใหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเลือดขอด ระหว่างน่องขา ปัจจุบันก็มีถุงน่องทางการแพทย์ หรือว่าถุงน่องที่ผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยป้องกันเส้นเลือดขอดด้วย ซึ่งถุงน่องป้องกันเส้นเลือดขอดนั้น ช่วยทำให้การไหลเวียนของเลือดบริเวณขานั้นดีขึ้น ทำให้ช่วยลดอาการบาดเจ็บ และป้องกันเส้นเลือดขอดได้ด้วย โดยถุงน่องป้องกันเส้นเลือดขอดก็มีระดับของความดัน ซึ่งสามารถเลือกถุงน่องได้ตั้งแต่ระดับ 1- 3 เพื่อป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอด 



6.ป้องกันผิวแห้งในอากาศหนาวหรือทำงานในห้องแอร์ 

 
สำหรับสาวคนใหนที่ต้องทำงานห้องแอร์ อากาศหนาวเย็น การใส่ถุงน่องก็ช่วยป้องกันผิวไม่ให้แห้ง จากสภาพอากาศอันหนาวเย็นด้วย 



7.ช่วยป้องกันรองเท้ากัด

 
การใส่ถุงน่องจะช่วยลดการเสียดสีระหว่างเท้าของเรากับรองเท้าได้ ทำให้ไม่เกิดการบาดเจ็บ ไม่ทำให้เท้าด้าน อีกทั้งทำให้การใส่รองเท้ามีความลื่นใส่ได้สบายขึ้นด้วย 



8.ทำให้ขาดูเรียวเนียนและดูเล็กลง

 
แน่นอนว่านอกการใส่ถุงน่องยังป้องกันเส้นเลือดขอดได้แล้ว ถุงน่องบางประเภทหรือบางยี่ห้อเมื่อส่วมใสไปแล้ว ก็ทำให้ขาของคุณสาวๆนั้นดูเรียวเล็กลงด้วย ทั้งนี้เพิ่มความมั่นใจในการโชว์เรียวขา สำหรับคนที่ต้องการใส่กางเกงขาสั้น หรือว่าใส่กระโปรง 


ข้อดีจากการใส่ถุงน่อง เครดิตภาพจาก Denliketight



เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สำหรับประโยชน์ของถุงน่อง เรียกว่านอกจากใส่ทำขาเนียนสวย และกระชับแล้ว ยังมีข้อดีมากมายหลายอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น การนำถุงน่องที่ไม่ใช้แล้ว นำไปทำเป็นขาเทียม และถุงน่องที่ขาดหรือไม่ต้องการใช้แล้ว ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานเอนกประสงค์ต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็น ช่วยซับคราบน้ำมันบริเวณทะเล ดัดแปลงเป็นที่ใส่หอมหัวใหญ่ หรือใส่กระเทียม และอื่นๆมากมายเลยล่ะค่ะ


น่ารู้กับ 8 ประโยชน์ดีๆจากการใส่ถุงน่อง ไม่เพียงทำให้ขาเนียนเท่านั้น แต่ถุงน่องยังมีข้อดีหลายอย่างเลย มีอะไรบ้าง น่ารู้กับ 8 ประโยชน์ดีๆจากการใส่ถุงน่อง ไม่เพียงทำให้ขาเนียนเท่านั้น แต่ถุงน่องยังมีข้อดีหลายอย่างเลย มีอะไรบ้าง Reviewed by Maemalai blog on 02:24:00 Rating: 5

Check Promotions

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.