แนะนำ 6 ที่พักแถวสุรวงศ์ ห้องราคาถูกสุด แค่หลักร้อย ใกล้โรงพยาบาลจุฬา สภากาชาดไทย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินmrt

ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมแถวสุรวงศ์ ราคาถูก ประหยัด ที่พักใกล้สภากาชาดไทย ใกล้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 
หากช่วงนี้ท่านใดที่กำลังจะมีการวางแผนมาช๊อปปิ้งในกรุงเทพ หรือมาทำธุระติดต่อการค้าสำคัญกับลูกค้าแถวสุรวงศ์ สีลม และอยากหาโรงแรม ที่พักเพื่อนอนค้างในย่านนี้สักสอง สามคืน แต่อยากได้โรงแรม ที่ราคาถูก ประหยัด และไม่แพงจนเกินไป วันนี้ทางเราเลยขอมาแนะนำค่ะ โรงแรมแถวสุรวงศ์ ราคาถูก ประหยัด ห้องพักรายวัน เริ่มต้นหลักร้อย เหมาะสำหรับนอนพักท่านเดียว พัก 2 คน หรือมานอนพักแบบครอบครัวหมู่คณะได้

นอกจากนี้แล้ว ที่พักแต่ละแห่งยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่งอาทิ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าbts ศาลาแดง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สีลม,สวนลุมพินี,ใกล้สภากาชาดไทย,โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และสำนักงาน อาคารธุรกิจหลายแห่งแถวสีลมและสุรวงศ์ โดยที่พักแต่ละแห่งอยู่ในระแวกเดียวกัน เดินทางได้สะดวกสบาย


ขอแนะนำ โรงแรมและที่พักแถวสุรวงศ์ ราคาถูก ห้องพักรายวัน  ราคาประหยัด ที่พักใกล้รถไฟฟ้า mrtสถานีสีลม  และที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬา และสภากาชาดไทย มีดังนี้ค่ะ
 
1.ซันฟลาวเวอร์เพลซ (Sunflower Place) ที่พักในย่านสีลม อยู่แถวสุรวงศ์ บริการห้องพักราคาถูก ประหยัด ราคาหลักร้อย ไม่แพง แนวที่พักแบบหอพัก ห้องเช่าพักรายวัน ราคาประหยัด ที่พักใกล้ที่เที่ยวแถวสีลม และอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า bts และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลมอีกด้วย เหมาะกับคนที่มองหาโรงแรมแถวสุรวงศ์ หรือว่าที่พักย่านสีลม ราคาถูกๆ ไม่แพงด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 39/17-19 ซ.นราธิวาส1 ถ.สุรวงศ์ เขตบางรัก, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2359080
 
2.โรงแรมวอลล์สตรีท อินน์ (Wall Street Inn Hotel) หนึ่งในโรงแรมยอดนิยมอยู่แถวถนนสุรวงศ์ และยังเป็นที่พักแถวสีลม บริการห้องพักราคาถูก ประหยัด ไม่แพง มีห้องน้ำในตัว สะดวกสบาย ห้องกะทัดรัด ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ ห้องพักสำหรับพัก 2 ท่าน และสำหรับครอบครัว 3 คน ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 37/20-24 ถ. สุรวงศ์ สุรวงศ์พลาซ่า, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2334164
 
 
3.เบดบายซิตี้ สุรวงศ์ พัฒน์พงศ์ (Bed by City Surawong Patpong) ที่พักแาถวสีลม ราคาถูกๆ อยู่แถวพัฒพงศ์ ใกล้ถนนสุรวงศ์ ห้องนอนน่าพัก มีระเบียง สะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง เหมาะกับการพักผ่อนหรือคนที่มองหาที่พักราคาไม่แพง  ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 59 ซ.สุขสันต์ สุรวงศ์-พัฒพงศ์, สี่พระยา, บางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6370068
 
 
4.โรงแรมเทค อะ แนป ห้องพักราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>> 
4.โรงแรมเทค อะ แนป ห้องพักราคาถูก ประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>> 
4.โรงแรมเทค อะ แนป (Take A Nap (Hostel) ที่พักเล็กๆแนวโฮสเทล อยู่ติดถนนพระราม 4 ตรงสี่แยงอังรีดูนัง โรงแรมใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน Mrt สถานีสีลม และรถไฟฟ้า bts สถานีศาลาแดง ห้องนอนพักส่วนตัว และมีห้องนอน ห้องน้ำรวม ราคาถูกสุดๆ หลักร้อ ประหยัด ไม่แพง ที่พักใกล้ ม.จุฬา เดินทางไปได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
 
ที่อยู่ 920-926 ถนนพระราม 4 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6370015
 
 
 
5.โรงแรมกลิทซ์ ห้องน่าพัก ราคาประหยัด แถวสุรวงศ์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมกลิทซ์ ห้องน่าพัก ราคาประหยัด แถวสุรวงศ์ คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรมกลิทซ์ (Glitz Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาวน่าพักแถว สุรวงศ์ ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ราคาเริ่มต้นคืนละ 970++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
 
ที่อยู่ 135/18-19 ถนนสุรวงศ์ (ตรงข้ามโรงแรมทานตะวัน) เขตบางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6340001
 
 
6.Red Planet Bangkok Surawong ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.Red Planet Bangkok Surawong ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.Red Planet Bangkok Surawong ปรับปรุงใหม่ โรงแรมระดับ 3 ดาวน่าพักอีกแห่งในเครือเรดพลาเนต อยู่ติดถนนสุรวงศ์ ห้องพักพร้อมความสะดวกสบาย ราคาประหยัด ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งย่านสีลม ใกล้สวนลุมพินี ราคาเริ่มต้นคืนละ 1000++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 178 สุรวงศ์, สี่พระยา, บางรัก, สีลม, กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-6370146
 
แนะนำ 6 ที่พักแถวสุรวงศ์ ห้องราคาถูกสุด แค่หลักร้อย ใกล้โรงพยาบาลจุฬา สภากาชาดไทย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินmrt แนะนำ 6 ที่พักแถวสุรวงศ์ ห้องราคาถูกสุด แค่หลักร้อย ใกล้โรงพยาบาลจุฬา สภากาชาดไทย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินmrt Reviewed by Maemalai blog on 08:11:00 Rating: 5

Check Promotions

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.