มาใหม่สายแบกเป้ 8 ที่พักแถวข้าวสาร ราคาถูกที่สุด ในปี 2023 มีห้องพักหลักร้อย ไม่แพง ประหยัดเงินในกระเป๋า

แนะนำที่พักแถวถนนข้าวสาร โรงแรมราคาถูก หลักร้อย ห้องน่าพัก ประหยัด ไม่แพง อยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านของกินมากมาย

 

 

ในย่าน "ถนนข้าวสาร" ถือเป็นอีกถนนเส้นหนึ่งในกรุงเทพที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของนักเดินทางท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เนื่องจากเป็นศูนย์กลางและจุดนัดพบของนักเดินทางแบกเป้ หรือที่ชอบเรียกกันว่า Backpacker ทำให้ถนนสายนี้มีโรงแรมและห้องพักราคาถูก เปิดให้บริการมากมาย ตั้งแต่ โฮสเทลห้องพักราคาหลักร้อย ไปจนถึง โรงแรมแนวบูติคราคาหลักพัน และด้วยทำเลที่พักที่รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัดวาอาราม และสถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือน รวมทั้งร้านอาหาร และของกินแนวๆ Street food ทำให้ย่านนี้เป็นแหล่งรวมของกินอร่อย และแหล่งช๊อปปิ้งของเหล่านักเดินทางขาจรจากทั่วโลกด้วย



สำหรับท่านใดที่กำลังจะวางแผนมาเที่ยวหรือทำธุระในกรุงเทพ แต่มีงบประมาณจำกัด มีเงินน้อย อยากหาโรงแรมที่พักแถวถนนข้าวสาร ราคาถูก ประหยัด ไม่แพงมากนัก ห้องพักมีห้องน้ำในตัว สะดวกสบาย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และร้านคาเฟ่ และร้านอาหารริมทางให้เลือกหลายแห่งเลยค่ะ

ขอแนะนำโรงแรมแถวข้าวสาร ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด สำหรับนอนพัก 2 คน มีห้องน้ำในตัว ใกล้ร้านอาหารของกินมากมาย สะดวกสบายสุดๆ มีดังนี้ค่ะ
 
1.รามบุตรีเฮาส์ (Rambuttri House) ที่พักยอดนิยมขนาดเล็ก อยู่แถวข้าวสาร ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ บริการห้องพักราคาถูกสุดๆ หลักร้อย ไม่แพง ประหยัด ห้องพักมีห้องน้ำในตัว สำหรับพัก 2 คน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ตลาดและถนนคนเดิน ราคาเริ่มต้นคืนละ 500++บาท สำหรับนอนพัก 2 คน  ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ อยู่ใกล้สนามหลวงอีกด้วย คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
 
ที่อยู่ 323, ถนนรามบุตรี,ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6293233
 
2.ไพลิน เกสต์เฮ้าส์ Pailin Guest House ที่พักระดับเล็กๆในย่านบางลำพู แนวบ้านพักโฮมสเตย์ อยู่ใกล้ถนนข้าวสาร ตลาดยอด ห้องพักราคาถูก ประหยัด ไม่แพงอยู่ริมคลองบางลำพู ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 170/1 ถนนสามเสน. Opposite Samsen Soi 2 (Soi Rim Klong Banglumpuu), เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2820704
 
 
 
 
3.สไมล์บุรีเฮาส์ โรงแรมใกล้ถนนคนเดินข้าวสาร ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.สไมล์บุรีเฮาส์ (Smile Buri House) ที่พักระดับ 3 ดาวแถวข้าวสาร ใกล้พิพิธบางลำพู ห้องพักราคาถูก ประหยัด เริ่มต้นหลักร้อย  ราคาเริ่มต้นคืนละ 720++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 84/1-2 พระสุเมรุ ถนนชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6290499
 
4.ดาริน โฮสเทล (Darin Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมขนาดเล็ก ห้องพักราคาถูก หลักร้อยอยู่ใกล้ถนนคนเดินข้าวสาร มีห้องพักสำหรับ 2 คน และห้องพักสำหรับครอบครัว 3 คน ราคาเริ่มต้นคืนละ 840++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 323/2-3 Rambutree Road, Taladyod, ข้าวสาร, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-1675375
5.ตานี เพลส (Tanee Place) ที่พักระดับ 3 ดาว ที่ตั้งสะดวก อยู่ใกล้ถนนข้าวสาร ใกล้ตลาดยอด ร้านสะดวกซื้อและของกินมากมาย ห้องพักราคาถูก ประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 94,96,98 ถนนตานี ตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-2820190
 
 
6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล ที่พักแถวข้าวสาร น่ารัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล ที่พักแถวข้าวสาร น่ารัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เดอะ ซีเคร็ต เซอร์วิซ โฮเต็ล (The Secret Service Hotel) ปรับปรุงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาวแนวโฮสเทล ใกล้ถนนข้าวสาร ตกแต่งๆแนวๆน่ารัก เรียบเก๋ ชิคๆฮิปๆ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบาย อยู่ใกล้ร้านอาหารของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 860++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 113/1 ถนนตานี ตลาดยอด บางลำภู เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0020711
 
 
 
7.พรรณี เรสซิเดนซ์ แอท ดินสอ ห้องน่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.พรรณี เรสซิเดนซ์ แอท ดินสอ ห้องน่าพัก ราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.พรรณี เรสซิเดนซ์ แอท ดินสอ (Pannee Residence @ Dinsor) โรงแรมระดับ 2 ดาวน่าพัก อยู่ใกล้อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย์ ราชดำเนินกลาง ห้องนอนสะอาดสะอ้าน น่าพัก สะดวกสบาย ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 117 ถนนดินสอ บวรนิเวศ, ข้าวสาร, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-6294560
 
 
 
8.อดามาซเฮาส์ โรงแรมแถวบางลำพู ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.อดามาซเฮาส์ โรงแรมแถวบางลำพู ราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.อดามาซเฮาส์ (Adamaz House) โรงแรมระดับ 2 ดาวแถวบางลำพู ห้องพักราคาถูก ประหยัด สะดวกสบาย ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ ใกล้พิพิธบางลำพู ราคาเริ่มต้นคืนละ 870++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 90 ถนน พระสุเมรุ, บางลำพู, ชนะสงคราม, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร  02-2814170
 
มาใหม่สายแบกเป้ 8 ที่พักแถวข้าวสาร ราคาถูกที่สุด ในปี 2023 มีห้องพักหลักร้อย ไม่แพง ประหยัดเงินในกระเป๋า มาใหม่สายแบกเป้ 8 ที่พักแถวข้าวสาร ราคาถูกที่สุด ในปี 2023 มีห้องพักหลักร้อย ไม่แพง  ประหยัดเงินในกระเป๋า Reviewed by Maemalai blog on 22:16:00 Rating: 5

Check Promotions

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.