จัดไป 5 ที่พักแถวบางจาก ใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินไปได้เลยจริงๆ ห้องพักก็ราคาถูก ประหยัด แถมใกล้ตลาดของกินด้วย

ขอแนะนำ รายชื่อโรงแรมและที่พักใกล้ BTS บางจาก เดินไปได้ใกล้ๆ หอพัก ห้องเช่ารายวัน รายเดือกน ราคาถูก ประหยัดค่ะ
ในย่านทำเลพื้นที่แถว "บางจาก" ถือเป็นอีกย่านเศรษฐกิจคึกคักอีกแห่งอยู่ใกล้อ่อนนุช และยังเป็นรวมถิ่นที่พักแนวหอพักให้เช่าพักรายเดือน และรายวันให้เลือกกันมากมาย สำหรับใครที่มีแผนจะเดินทางมาทำธุรในกรุงเทพ และอยากหาที่พักแถวบางจาก แต่อยู่ใกล้ๆbts วันนี้ทางเราขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมแถวบางจาก เน้นอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS แบบเดินไปได้ใกล้ๆ แถมโรงแรมแต่ละแห่งในย่านบางจากนี้ ก็อยู่ตลาดสด ร้านอาหาร ร้านค้าและร้านสะดวกซื้อมากมาย ถือเป็นแหล่งรวมของกินที่ไม่แพ้ย่านอื่นๆเลยก็ว่าได้ค่ะ และแถวบางจากนี้ ก็มีที่พัก ราคาถูก หลักร้อย ให้เลือกพักด้วยเช่นกันค่ะ

ขอแนะนำ โรงแรมและที่พักใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก ห้องพักราคาถูก ประหยัด ใกล้ตลาดสดบางจาก เดินทางได้สะดวกสบาย มีดังนี้
1.ชานชาลา 99 โฮสเทล ที่พักใกล้bts ราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.ชานชาลา 99 โฮสเทล ที่พักใกล้bts ราคาถูกหลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
1.ชานชาลา 99 โฮสเทล (Chan Cha La 99 Hostel) ที่พักระดับ 2 ดาว อยู่แถวบางจาก ราคาถูก หลักร้อย ใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินไปได้ใกล้ ห้องพักราคาถูก ประหยัด แถมใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านอาหารของกินมากมาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 500 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 6/3 ซอย สุขุมวิท99, บีทีเอสบางจาก พระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-1152468
2.เอส 99 โฮสเทล โรงแรมราคาถูก ใกล้BTS บางจาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.เอส 99 โฮสเทล โรงแรมราคาถูก ใกล้BTS บางจาก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
2.เอส 99 โฮสเทล (S99 Hostel)ปรับปรุงใหม่ โรงแรมระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก ห้องพักรายวัน ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ไม่แพง เหมาะสำหรับคนงบน้อย ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ราคาเริ่มต้นคืนละ 480 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 4/1 ซอย สุขุมวิท 99 , แขวงบางจาก พระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 083-0512129
3.โรงแรม โฮสเทล 24 ที่พักบางจากรายวัน ราคาถูก คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
3.โฮสเทล 24 (Hostel 24) ที่พักระดับ 2 ดาวอยู่แถวบางจาก ใกล้ตลาดสด ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ เดินทางไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ใกล้ๆ ห้องพักให้เช่ารายวัน ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 450 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 63 สุขุมวิท ซอย 93 , บางจาก พระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-0032496
4.วินไนน์ โคซี โฮม ที่พักแนวบูติค ใกล้รถไฟ BTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>
4.วินไนน์ โคซี โฮม ที่พักแนวบูติค ใกล้รถไฟ BTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
4.วินไนน์ โคซี โฮม (WiNNiNE Cozy Home) โรงแรมระดับ 3 ดาวแนวบูติคในกรุงเทพ อยู่แถวบางจาก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ห้องนอนน่าพัก ราคาประหยัด ใกล้ตลาด ร้านอาหาร ร้านค้า เดินทางได้สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 1300 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ สุขุมวิท 95, บางจาก พระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 085-8116109
5.วีว่า การ์เด้น เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ ห้องน่าพัก สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.วีว่า การ์เด้น เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ ห้องน่าพัก สะดวกสบาย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.วีว่า การ์เด้น เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ (Viva Garden Serviced Residence) โรงแรมระดับ 4 ดาว แนวเซอร์วิชอพาร์ทเม้นเรียบหรู อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS บางจาก ห้องนอนน่าพัก  สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต ห้องพักกว้างขวาง แนวสตูดิโอ มีโซฟา เหมาะสำหรับครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>  
ที่อยู่ 1988 ถนนสุขุมวิท 60/1 บางจาก พระโขนง, สุขุมวิท, กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-7415888
จัดไป 5 ที่พักแถวบางจาก ใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินไปได้เลยจริงๆ ห้องพักก็ราคาถูก ประหยัด แถมใกล้ตลาดของกินด้วย จัดไป 5 ที่พักแถวบางจาก ใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินไปได้เลยจริงๆ ห้องพักก็ราคาถูก ประหยัด แถมใกล้ตลาดของกินด้วย Reviewed by Maemalai blog on 08:38:00 Rating: 5

Check Promotions

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.