แนะนำ 8 ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย เดินไปรถไฟฟ้าเดินใกล้ๆ สะดวกสุดๆค่ะ

หากท่านใดที่มีแผนมาทำธุระในกรุงเทพ ทางเราขอแนะนำโรงแรมแถวพร้อมพงษ์ ราคาถูก อยู่ใกล้ BTS เดินไปได้ สะดวกสบาย

 

 

สำหรับในย่าน "พร้อมพงษ์" ถือเป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งแถวสุขุมวิท รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานธุรกิจบนตึกสูง และมีห้างสรรพสินค้าช๊อปปิ้งชั้นนำอย่าง ดิเอมโพเรียม,ดิเอมควอเทียร์ เพื่อเอาใจขาช๊อปปิ้งให้ได้เดินช๊อปปิ้งันค่ะ ซึ่งห้างสรรพสินค้าก็อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ด้วย ทำให้สะดวกสบายต่อการเดินทางอย่างมาก นอกจากแล้วนี้ยังมีร้านอาหารทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และอาหารฝรั่งมากมายให้ไปเลือกลิ้มลองท่านกันค่ะและเป็นอีกย่าน ที่มีโรงแรม ที่พักเปิดให้บริการมากมาย ในราคาถูก ทั้งที่พักอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 หรือซอยสุขุมวิท 33,39 ซึ่งมีที่พักแบบเซอร์วิชอพาร์ทเมนต์ให้เช่าพักทั้งรายเดือน และรายวัน ในราคาถูก และไม่แพงด้วยค่ะ



และสำหรับท่านใดที่วางแผนจะมาทำธุระติดต่อลูกค้าหรือมาพักผ่อนเที่ยวเดินช๊อปชิลๆ แถวๆพร้อมพงษ์ อยากหาโรงแรมที่พัก ราคาถูก ประหยัด และไม่มากนัก พักค้างสักคืน สองคืน แต่อยากได้โรงแรมที่อยู่ใกล้ BTS สามารถเดินไปได้ใกล้ๆ วันนี้ทางเราขอมาแนะนำ รายชื่อโรงแรมและที่พักที่อยู่ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ ราคาถูก ตั้งแต่หลักร้อย ถึง หลักพัน ห้องพัก ตกแต่งได้น่ารัก กิ๊บเก๋ และเรียบง่าย แต่ง่ายในราคาไม่แพง ให้ท่านได้เลือกพักกันค่ะ



ขอแนะนำโรงแรมแถวพร้อมพงษ์ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราคาถูก ประหยัด สำหรับคู่รักและครอบครัว สามารถเดินไปรถไฟฟ้าได้ใกล้ สะดวกสบาย มีดังนี้ค่ะ

 

 

 
1.บาร์น แอนด์ เบด โฮสเทล (Barn & Bed Hostel) ที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ bts พร้อมพงษ์ โรงแรม ตกแต่งได้กิ๊บเก๋ สวยงาม น่าพัก ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ห้างดิเอมโพเรียม เหมาะสำหรับวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษา และนักเดินทาง Backpacker ราคาเริ่มต้นคืนละ 700++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
 
ที่อยู่ 665 ซอยสุขุมวิท 39 วัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2588849
 
2.อดาจิโอ แบงค็อก (Adagio Bangkok) โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่แถวพร้อมพงษ์ ใกล้ bts เดินไปได้ใกล้ๆ ห้องพักราคาถูก ประหยัด โรงแรมแนวๆบูติค ชิคๆเก๋ ห้องน่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆ สะดวกสบาย ราคาประหยัด เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1100 ++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
 
 
ที่อยู่ no.1/50-51 sukhumvit soi 39, สุขุมวิท, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2580526
 
 
3.โรงแรมนันตรา สุขุมวิท39 (Nantra Sukhumvit 39 Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว แถวพร้อมพงษ์ ราคาถูกที่สุด ห้องพักให้เช่ารายวัน  ราคาประหยัด ไม่แพง เดินไปรถไฟฟ้า bts ได้ใกล้ๆสะดวกสบาย ราคาถูกดีไม่แพงด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 770++บาท คะแนนรีวิวที่พักดี คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 1/46 - 49 สุขุมวิท 39 คลองเตยเหนือ วัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-06625957

4.โรงแรมรีโทร 39 (Retro 39 Hotel) ที่พักระดับ 3 ดาว โรงแรมน่าพักอีกแห่งแถวพร้อมพงษ์ ราคาถูก ประหยัด ใกล้รถไฟฟ้า BTS เดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย ห้องพักตกแต่งสวยงาม น่าพัก ราคาประหยัด ไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 900++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
 
 
ที่อยู่ 1/10-11 ซอยสุขุมวิท 39 ถนน สุขุมวิท คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพ เบอร์โทร 02-6624144
 
 
 
5.โรงแรม 24 อินน์ อยู่ติด BTS พร้อมพงษ์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรม 24 อินน์ อยู่ติด BTS พร้อมพงษ์ ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.โรงแรม 24 อินน์ (24 Inn) ที่พักระดับ 2 ดาวในกรุงเทพ อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เดินทางได้สะดวกสุด ห้องพักราคาประหยัด ใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ  ราคาเริ่มต้นคืนละ 1200++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
 
ที่อยู่ 670-672 ปากซอยสุขุมวิท 24, ถนนสุขุมวิท คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2586815
 
 
6.เอ็มเอชซี เกสท์เฮาส์ ห้องพักถูก หลักร้อย 800 บาท คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เอ็มเอชซี เกสท์เฮาส์ ห้องพัก 3 คน ราคาถูก ใกล้ bts คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
6.เอ็มเอชซี เกสท์เฮาส์ (MHC Guest House) โรงแรมระดับ 2 ดาวอยู่แถวพร้อมพงษ์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย ประหยัด น่าพักอีกแห่ง อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เดินไปได้ไม่ไกล เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการห้องพักราคาถูก มีห้องพักสำหรับครอบครัวพักได้ 3 คนด้วยค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 800 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 8/4 สุขุมวิทซอย28 (เข้าซอย 40 เมตร), สุขุมวิท, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2599884
 
 
7.เช็คอินน์ พร้อมพงศ์ มี Kitchen Zone ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.เช็คอินน์ พร้อมพงศ์ มี Kitchen Zone ห้องพักราคาประหยัด คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
7.เช็คอินน์ พร้อมพงศ์ (Check Inn Phromphong) โรงแรมระดับ 3 ดาวยอดนิยม น่าพักอีกแห่งแถวพร้อมพงษ์ ที่พักมีโซนทำกับข้าว kitchen zone ห้องพักราคาประหยัด สะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว มีอาหารเช้าให้ทานด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 900 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 2, 2/ 1-6 สุขุมวิท 41 คลองตันเหนือ วัฒนา, สุขุมวิท, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2607161
 
 
8.โรงแรมอไรซ์ สุขุมวิท ที่พักเรียบหรู ประหยัด ครบครัน ใกล้ BTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมอไรซ์ สุขุมวิท ที่พักเรียบหรู ประหยัด ครบครัน ใกล้ BTS คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
8.โรงแรมอไรซ์ สุขุมวิท (Arize Hotel Sukhumvit) ที่พักระดับ ดาว อยู่แถวพร้อมพงษ์ โรงแรมเรียบหรู ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีสระว่ายน้ำ ฟิสเนต และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เดินไปได้ใกล้ๆ ห้องนอนตกแต่งสวยงาม พร้อมความสะดวกสบายครบครัน บรรยากาศดี ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้นคืนละ 1700 บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>> 
ที่อยู่ 8/8 ซ. สุขุมวิท 26 ถนนสุขุมวิท คลองเตย, สุขุมวิท, กรุงเทพ เบอร์โทร 02-2044888
แนะนำ 8 ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย เดินไปรถไฟฟ้าเดินใกล้ๆ สะดวกสุดๆค่ะ แนะนำ 8 ที่พักใกล้ BTS พร้อมพงษ์ ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย เดินไปรถไฟฟ้าเดินใกล้ๆ สะดวกสุดๆค่ะ Reviewed by Maemalai blog on 07:48:00 Rating: 5

Check Promotions

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.