ข้อมูล 8 ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย เน้นเดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย

ขอแนะนำและเน้นโรงแรม ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ห้องพักราคาถูก ประหยัด ไม่แพง 
สำหรับนักเรียน นักศึกษาและลูกค้าท่านใด ที่วางแผนจะมาสอบ มาเรียนติว หรือมาเรียนช่วงปลายสัปดาห์ หรือว่าจะมาอบรมสัมมนาที่มหาวิทยาธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และต้องมานอนพักค้างใกล้ มหาวิทยาลัย สักคืน สองคืน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปเลือกพักแถวใหนดี เพราะบางท่านก็เดินทางมาจากต่างจังหวัดอาจจะไม่คุ้นเคยกับเส้นทางในย่านนี้มากนัก เนื่องจากเป็นย่านแหล่งท่องเที่ยว และมีพระราชวัง วัดวาอารามมากมาย

วันนี้ทางเราเลยขอมาเอาใจคนที่งบประมาณจำกัด หรือมีเงินน้อย แนะนำโรงแรมและที่พักราคาถูก ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ห้องนอนราคาถูก ประหยัด ซึ่งที่พักที่สะดวกในการเดินเท้าไป ม.ธรรมศาสตร์ได้ก็อยู่แถวๆ ถนนพระอาทิตย์ ซอยโรงไหม และซอยรามบุตรี ซึ่งในย่านนี้เป็นแหล่งรวมที่พักขนาดเล็ก สไตล์เกสต์ฺเฮ้าส์ ราคาถูก หลักร้อย ไม่แพง เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และประชาชนผู้ใหญ่ ลูกค้าทั่วไปได้เลือกกัน นอกจากนี้ ที่พักยังอยู่ใกล้ สนามหลวง สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ หอศิลป์เจ้าฟ้า พิพิธภัณฑ์เหรียญ พิพิธบางลำพู ซึ่งแต่ละแห่งเป็นสถานเรียนรู้ และอยู่ใกล้ร้านอาหารของกิน ร้านสะดวกซื้อมากมาย


ขอแนะนำ โรงแรมและที่พักอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ห้องพักราคาถูก ประหยัด สามารถเดินไปได้ไม่ไกล มีดังนี้ค่ะ
 
1.บีบีเฮ้าส์ รามบุตรี (BBhouse Rambutri) ที่พักระดับ 2 ดาวแนวเกสต์เฮ้าส์ อยู่แถวซอยรามบุตรี ราคาถูก หลักร้อย ประหยัด ไม่แพง อยู่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ใกล้สนามหลวง เหมาะสำหรับคนงบน้อย นักเรียน นักศึกษา ราคาเริ่มต้นคืนละ 470++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ Soi Ram Butri, ตรอกโรงไหม ,ข้าวสาร,เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2820953
 
 
2.เอแอนด์เอ เกสท์ เฮาส์ (A&A Guest House) ที่พักระดับ 2 ดาวขนาดเล็ก แนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องนอน ราคาถูก ประหยัด ไม่แพง ราคาหลักร้อย อยู่ใกล้ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ใกล้สถาบันบัณฑิตพัฒศิลป์ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา เดินไปได้ไม่ไกล ราคาเริ่มต้นคืนละ 680++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ เลขที่ 30 ตรอกโรงไหม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2829773
 
3.นิว สยาม II เกสต์เฮาส์ (New Siam II Guest House) ที่พักระดับ 2 ดาว ห้องนอนราคาประหยัด โรงแรมมีสระว่ายน้ำ อยู่ในซอยรามบุตรี ใกล้ถนนพระอาทิตย์ เดินไป ม.ธรรมศาสตร์ได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 850++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 50 ตรอกโรงไหม ถ.พระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 0-2282-2795
4.เอราวัณเฮาส์ (Erawan House)ปรับปรุงใหม่ ที่พักระดับ 2 ดาว โรงแรมอยู่แถวถนนพระอาทิตย์ ราคาถูก ประหยัด ห้องพักราคาไม่แพง เดินไป ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ และสนามหลวงได้ใกล้ๆ ใกล้ร้านอาหารของกิน ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา  ราคาเริ่มต้นคืนละ 800++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 17 / 1-2, ถนนพระอาทิตย์, แขวงชนะสงคราม, เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 094-4596944
 
 
5.ศิริสุวรรณ แอท รามบุตรี เกสท์เฮาส์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.ศิริสุวรรณ แอท รามบุตรี เกสท์เฮาส์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย คลิ๊กดูที่พักค่ะ>>
5.ศิริสุวรรณ แอท รามบุตรี เกสท์เฮาส์ (Siri Suvan @ Rambuttri Guest House) โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาถูก ประหยัด อยู่ในซอยรามบุตรี ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ และสนามหลวง และร้านอาหารของกินมากมาย มีห้องพักสำหรับนอน 2 ท่าน และห้องพักสำหรับพัก 3 คนด้วย ราคาเริ่มต้นคืนละ 510++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 25/1 ซอย ชนะสงคราม พระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 081-4437044
 
 
6.ธาราเฮ้าส์ (Thara House) โรงแรมระดับ 2 ดาวขนาดเล็ก แนวเกสต์เฮ้าส์ ห้องเช่าพักรายวัน ราคาถูก ย่านพระอาทิตย์ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ห้องพักราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นคืนละ 650++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก ลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
ที่อยู่ 100-100/1 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2805910
 
 
7.นิว สยาม 3 เกสท์เฮาส์ (New Siam III Guest House) โรงแรมระดับ 2 ดาวขนาดเล็ก ห้องพักราคาถูก ประหยัดมีห้องน้ำในตัว สะดวกสบาย อยู่ในซอยรามบุตรี เดินทางไป ม.ธรรมศาสตร์ท่าพระจันท ร์ และสนามหลวงได้ไม่ไกล สะดวกสบาย ห้องพักสำหรับ 2 คนและห้องพักสำหรับครอบครัว 3 คนค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 760++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 7 ซอย รามบุตรตรี ถนน จักรกพงษ์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-629-4844
 
8.บางลำพู เพลส เกสท์ เฮ้าส์ (Banglumpoo Place Guest House) โรงแรมระดับ 2 ดาวแถวบางลำพู น่าพักอีกแห่ง ที่พักราคาถูก ประหยัด อยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ เดินไปได้ไม่ไกล ใกล้ร้านอาหารของกิน และร้านสะดวกซื้อ ราคาเริ่มต้นคืนละ 770++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีมาก คลิ๊กดูรายละเอียดห้องพักและแผนที่ค่ะ>>
 
ที่อยู่ 84-86 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ เบอร์โทร 02-2829632
ข้อมูล 8 ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย เน้นเดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย ข้อมูล 8 ที่พักใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ห้องพักราคาถูก หลักร้อย เน้นเดินไปได้ใกล้ๆ สะดวกสบาย Reviewed by Maemalai blog on 06:56:00 Rating: 5

Check Promotions

ads
ขับเคลื่อนโดย Blogger.